มาตรการช่วยเหลือลูกค้า บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด มหาชน

มาตรการช่วยเหลือลูกค้า บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด มหาชน จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

1. ขยายระยะเวลาผ่อนผันการชำระเบี้ยประกันภัยตามกรมธรรม์ประกันชีวิต
สำหรับกรมธรรม์ประกันชีวิตที่มีวันครบกำหนดชำระเบี้ยประกันภัย งวดวันที่ 26 มกราคม 2563 ถึงวันที่ 30 มีนาคม 2563 ให้ขยายระยะเวลาผ่อนผันการชำระเบี้ยประกันภัยจากปกติ 31 วัน เป็น 91 วัน

2. ยกเว้นการตรวจสุขภาพ/หนังสือรับรองสุขภาพ ดอกเบี้ย และค่าธรรมเนียมการต่ออายุกรมธรรม์
สำหรับกรมธรรม์ประกันชีวิตที่สิ้นผลบังคับเนื่องจากไม่ได้ชำระเบี้ยประกันภัย งวดวันที่ 26 มกราคม 2563 ถึงวันที่ 30 มีนาคม 2563 และมีการต่ออายุ (Reinstatement) หรือกลับคืนสู่สถานะเดิมของกรมธรรม์ ภายใน 6 เดือน นับจากงวดชำระดังกล่าว

3. ยกเว้นดอกเบี้ยจากการกู้อัตโนมัติ
สำหรับกรมธรรม์ประกันชีวิตที่มีการนำมูลค่าเวนคืนมาชำระเบี้ยประกันภัยโดยอัตโนมัติ งวดวันที่ 26 มกราคม 2563 ถึงวันที่ 30 มีนาคม 2563 และชำระคืนเงินกู้เต็มจำนวนภายในระยะเวลา 6 เดือนนับจากงวดชำระดังกล่าว

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

การผ่อนผันเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันชีวิตและอัตราเบี้ยประกันภัย…

มาตรการช่วยเหลือลูกค้า บริษัท ทิพยประกันชีวิต…